Black Friday luôn được dự báo là ngày mua sắm lớn nhất năm. Nhưng nếu bạn đang mong muốn đem về một khoản lớn lợi nhuận, bạn sẽ cần làm nhiều hơn là chỉ giảm giá sản phẩm.
Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa một phần quan trọng trong bài toán bán hàng facebook trong dịp Black Friday.
Bắt đầu nào!
Bước 1: Kích hoạt kênh Messenger để chuyển đổi các cuộc trò chuyện thành doanh số
Bạn có thể sử dụng các tool hỗ trợ bán hàng cho kênh messager để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng của bạn khi tham gia vào cuộc trò chuyện đều luôn được tư vấn tốt nhất.
Bước 2: Kích hoạt chức năng Shop trên fanpage của bạn
Chức năng Shop sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm của bạn dù họ sử dụng máy tính bàn hay điện thoại di động
mvmt_shopify_facebook_shop_section_blog_57ae1ebf-f1a6-42f7-99de-86071fd06378
Bước 3: Tạo ảnh bìa Facebook để thúc đẩy bán hàng
Bây giờ, khi mà kênh Messenger và chức năng Shop đã được thiết lập, thì đây chính là thời gian để bạn tập trung vào tiếp thị.
Một nghiên cứu của Eye TrackShop đã cho thấy rằng, người dùng thường dành nhiều thời gian để nhìn vào ảnh bìa Facebook hơn là các bài viết trên tường hoặc quảng cáo. Vậy, nếu bạn muốn người dùng biết đến Chương trình khuyến mãi của mình thì hãy để ảnh bìa là nơi bắt đầu.
cooledition_facebook_template_shopify_blog_2
Đầu tiên, bạn sẽ thấy cụm từ “Black Friday” là trung tâm, để chắc chắn người dùng sẽ không bỏ lỡ nó. Bạn cũng nên thêm vào đó hình ảnh của các  sản phẩm chính hấp dẫn, mức khuyến mãi tối đa, và đường dẫn truy cập cửa hàng. Kết hợp những thông tin này, bạn sẽ có cho mình một bức ảnh bìa hấp dẫn, thu hút được sự chú ý từ người dùng tiềm năng.
Bạn có thể mua các mẫu thiết kế hoặc có thể tự làm nên bức ảnh bìa độc đáo cho Chương trình của bạn. Sự lựa chọn là ở bạn. Chúc bạn thành công ở bước thứ 3 nhé.
Bước 4: Thiết lập Call-to-action cho fanpage của bạn
Chức năng Shop sẽ giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cung cấp cho khách một cách đơn giản để có thể đi đến website bán hàng trực tuyến của mình thông quan Nút kêu gọi hành động (Call-to-action) của Facebook.
dollar_shave_club_shopify_blog
Dưới đây là các bước đơn giản để bạn thiết lập Nút Call-to-action:

  • Nhấp chuột vào Nút kêu gọi hành động trên ảnh bìa của bạn
  • Chọn Shop Now và thêm đường dẫn liên kết tới website của bạn
  • Nhấp chọn “Tạo”

Bước 5: Ghim (Pin) bài viết khuyến mãi lên đầu trang
Ghim 1 baì viết lên đầu trang có lẽ là cách đơn giản để làm nổi bật một vấn đề hay sự kiện trên trang của bạn. Bằng cách ghim bài viết lên đầu trang, bạn sẽ đảm bảo được nó luôn ở đầu dòng thời gian, ngay cả khi bạn đã có những bài viết bổ sung khác. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần nhấp chuột vào mũi tên nhỏ bên góc phải của bài vieesrt và chọn “Pin post” (ghim bài viết).
pin_post_shopify_blog
Cuối cùng xin chúc mừng bạn!
Thật dễ dàng phải không nào! Còn chần chừ gì mà không tối ưu trang bán hàng của mình để có một mùa bán hàng Black Friday thật hiệu quả nào!!!

Tôi muốn Ship hàng!

[button size=”lg” type=”primary” animation=”” link=”http://oms.boxme.asia/#/access/signup”]ĐĂNG KÝ NGAY[/button]

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cod, Dịch vụ chuyển phát nhanh cod, Ship hàng, bảng giá chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay