“Làm thế nào để tăng lượt truy cập vào website bán hàng của tôi?”
Là một trong những câu hỏi thường xuyên của các doanh nghiệp thương mại điện tử.

  1. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên kênh mạng xã hội

Để tăng lượng truy cập vào website của bạn, bạn cần đưa doanh nghiệp của mình đến với khách hàng. Với các phương tiện truyền thông trả phí trên mạng xã hội, bạn có thể tạo các chiến dịch nhắm mục tiêu đến các khách hàng tiềm năng của mình để dẫn đến hàng động truy cập và mua sản phẩm trên website của bạn.
Nếu bạn đang suy nghĩ nên chạy quảng cáo trên kênh mạng xã hội nào, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • Quảng cáo facebook

facebook_ads

Nguồn: Facebook

Với 1.65 tỷ người sử dụng hàng tháng, Facebook là nền tảng truyền thông mạng xã hội lớn nhất thế giới và tràn đầy cơ hội cho bạn tiếp cận những khách hàng mới và đưa họ đến website của mình. Nền tảng quảng cáo mạnh mẽ của Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu dựa trên sở thích, hành vi, vị trí,…
Sử dụng quảng cáo Facebook, bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu để tiếp cận tới các khách hàng đã từng truy cập website của bạn, những người đã xem sản phẩm cụ thể, hoặc đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Quảng cáo Facebooj sẽ giúp bạn mang những khách hàng trở lại website và thúc đẩy thực hiện giao dịch thanh toán mua hàng.

  • Quảng cáo Instagram

instagram_ads_

Nguồn: Adweek

Instagram là một nền tảng vô cũng phổ biến. Trên thực tế, 73% một nửa của một tỷ người đang sử dụng nền tảng này hàng tháng có độ tuổi từ 15 – 35 tuổi. Điều này, khiến cho đây trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp mà khách hàng mục tiêu là giới trẻ.
Với tính năng mở rộng gần đây dành cho người dùng doanh nghiệp, Instagram nhanh chóng trở thành nền tảng cho quảng cáo mạng xã hội. Nó đã thu về một con số khổng lồ là 2,81 tỉ $ vè doanh thu quảng cáo di động, đánh bại cà Twitter và Google.
Vì vậy, ngay cả khi bạn đã xây dựng một lượng lớn người theo dõi trên Instagram, bạn sẽ không thực sự sử dụng nó hết tiềm năng cho đến khi bạn cố gắng sử dụng nền tảng quảng cáo của nó.

  • Quảng cáo Pinterest

promoted_pins

Nguồn: Pinterest

Pinterest đóng một vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng của người sử dụng: 93% người dùng đã sử dụng nó để lập kế hoạch mua hàng và 52% đã mua sản phẩm trực tuyến sau khi nhìn thấy nó trên Pinterest. Đây là nền tảng thích hợp cho các nhóm hàng thủ công, trang trí nhà và thời trang.
Pinterest là nơi quảng cáo cáo của bạn sẽ được hiển thị trên cùng của các kết quả tìm kiếm của khách hàng, giúp bạn nổi bật giữa các sản phẩm khác. Đây là một công cụ tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng và kéo họ đến với website bán hàng của bạn.
Xem tiếp phần 2>>

Tôi muốn Ship hàng!

[button size=”lg” type=”primary” animation=”” link=”http://oms.boxme.asia/#/access/signup”]ĐĂNG KÝ NGAY[/button]

ĐỪNG QUÊN GIỚI THIỆU BẠN BÈ TẢI APP SHIPCHUNG ĐỂ NHẬN NGAY 1 ĐƠN VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ NHÉ!

————————————-

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cod, Dịch vụ chuyển phát nhanh cod, Ship hàng, bảng giá chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay