Tính trung bình, mỗi một người khi vào một trang web, họ thường chỉ bỏ ra khoảng 1 giây để xác định họ muốn ở lại hay rời khỏi nó. Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa việc bán hàng hay mất đi một khách hàng.
Một phần quyết định này chính là phụ thuộc vào họ có thấy tin tưởng website của bạn hay không.
Tại sao một trang website đáng tin cậy lại quan trọng đến thế?
Ngày nay, những phần mềm độc hại, những trang giao dịch lừa đảo,… người dùng ngày càng cảnh giác hơn với các nhấp chuột của mình.
Và, bởi vì bạn là một doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, mọi giao dịch đều diễn ra đều cần đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho các người dùng khi đặt mua sản phẩm.
Vậy, làm sao để một khách hàng tin tưởng vào website của bạn?

  1. Có một thiết kế tạo nên sự khác biệt

Hãy nghĩ về điều này như thế này: Bạn đi bộ trên đường và dự tính tìm một của hàng nào đó để mua đồ ăn. Bạn sẽ đi vào một của hàng có cửa số bị nứt, có mùi lạ, đèn nhấy chập chờn? hay bạn sẽ đi vào một cửa hàng có kiểu dáng đẹp, logo ngay ngắn, đèn sáng với cánh cửa đang mở sẵn chào đón bạn?
Vậy, sao bạn không áp dụng nó vào cửa hàng trực tuyến của mình?
Nhưng, cần làm gì để thiết kế được một trang web đáng tin cậy?
độ tin cậy cho website
Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

  • Tránh viết hoa tất cả các chữ cái
  • Đảm bảo trang web của bạn không có bất kỳ câu ngữ pháp nghèo nàn nào
  • Không sử dụng hình ảnh vi phạm bản quyền
  • Giữ cho bố cục của trang web của bạn đơn giản
  1. Hãy chắc chắn rằng website của bạn luôn được cập nhập

Ngoài việc nội dung luôn được cập nhập theo thời gian, tốc độ tải trang, cũng như các tùy chỉnh khác cũng góp phần tạo nên sự đảm bảo về sự tin tưởng cho trang web của bạn.
Hãy chắc chắn rằng, tất cả các thông tin trên website của bạn đều liên quan đến phương thức vận chuyển, cách thức liên hệ, thông tin về sản phẩm và đảm bảo chúng luôn được cập nhập liên tục. Hãy bỏ một chút thời gian cho phần miêu tả sản phẩm của bạn, cũng như những bài viết cũ để chắc chắn rằng thông tin không bị lỗi thời, tránh gây nhầm lẫn cho các khách hàng tiềm năng của bạn.

  1. Sử dụng những biểu tượng bảo mật để hiển thị cho khách hàng thấy rằng trang web của bạn là an toàn.

Hơn bao giờ hết, những người mua sắm online luôn có nhận thức cao về sự riêng tư và bảo mật thông tin của mình. Vì vậy, điều quan trọng để khách hàng có thể tiếp tục ở lại trang web của bạn là họ cảm thấy an toàn.
shopifysecure
Có một cách đơn giản để bạn có thể cho khách hàng thấy website của bạn an toàn là tích hợp và sử dụng biểu tượng của một đơn vị bảo mật thứ ba.

  1. Cho khách hàng thấy rằng bạn đang trực tuyến

Nếu một của hàng không bình luận, chia sẻ hay thích bất kì thứ gì trong một thời gian thì làm sao để bạn có thể chắc chắn rằng cửa hàng đó vẫn còn đang hoạt động? Hoặc nếu họ chỉ nhận các đơn đặt hàng mà quên mất việc giao hàng cho khách?
Vì vậy, điều quan trọng là hãy để cho khách hàng thấy rằng bạn tham gia, tương tác cùng họ. Có thể chỉ cần một bức ảnh chụp sản phẩm, một chia sẻ về cảm nhận khác hàng,… đều giúp bạn lấy được sự tin tưởng của khách hàng.
screen_shot_2015-06-02_at_12-50-11_pm
Bạn có thể sử dụng một vài dịch vụ khác để thêm các chức năng tương tác trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc Instagram. Nếu không, bạn chỉ cần đơn giản đặt một liên kết dẫn khác hàng đến trang xã hội của mình.

  1. Làm cho việc liên hệ với bạn thật dễ dàng

Không có gì có thể bực bội hơn việc cố gắng liên hệ với một doanh nghiệp nhưng không thể. Nếu bạn muốn là một doanh nghiệp đáng tin cậy, đừng để khách hàng gặp bất kì khó khăn nào khi cần liên hệ với bạn.
screen_shot_2015-06-02_at_12-50-58_pm
Bẳng một cách thiết lập một hình thức liên lạc đơn giản trên website của bạn, chính là bạn đang làm trang web của mình trở nên tốt hơn. Tuyệt vời hơn cả là nếu bạn có thể thành lập một công ty với một địa chỉ cụ thể để khách hàng có thể trực tiếp đến để liên hệ.
Hoặc, bạn có thể để lại số điện thoại để khách hàng có thể gọi điện liên hệ với bạn. Khách hàng luôn muốn có thể liên hệ với bạn bất cứ khi nào họ cần. Họ có thể liên hệ với bạn bằng nhiều cách: trò chuyện trực tuyến, điện thoại, email,… Vì vậy, xây dựng các kênh liên hệ là vô cùng quan trọng để giúp bạn tạo được lòng tin khách hàng.

Tôi muốn Ship hàng!

[button size=”lg” type=”primary” animation=”” link=”http://oms.boxme.asia/#/access/signup”]ĐĂNG KÝ NGAY[/button]

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cod, Dịch vụ chuyển phát nhanh cod, Ship hàng, bảng giá chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay