Từ ngày 12/02/2015, Shipchung chính thức ra mắt hệ thống oms.boxme.asia với hệ thống Ticket xử lý khiếu nại hoàn toàn mới để hỗ trợ khách hàng tốt hơn với rất nhiều ưu điểm:

  • Gửi yêu cầu dễ dàng nhanh chóng, miễn phí, được xử lý nhanh hơn
  • Shipchung cam kết 100% các yêu cầu sẽ được tiếp nhận và theo dõi tới cùng.
  • Quý khách sẽ trực tiếp trao đổi, giám sát & đánh giá thái độ, và cách thức xử lý của nhân viên vận hành & CSKH Shipchung.

Để gửi yêu cầu/khiếu nại tới Shipchung quý khách hàng vui lòng làm theo các bước sau:
Truy cập vào trang quản lý cho người bán oms.boxme.asia
Bước 1: Chọn menu ticket
Bước 2: Ấn menu tạo yêu cầu
ticket
Bước 3: Tạo yêu cầu

  1. Nhập loại yêu cầu & chọn theo gợi ý có sẵn
  2. Nhập mô tả chi tiết yêu cầu
  3. Nhập mã vận đơn hoặc email có liên quan

Shipchung đã phân loại hơn 50 trường hợp khác nhau, tương ứng với mỗi trường hợp sẽ tự động yêu cầu nhân viên xử lý và thời hạn tương ứng.
ticket create
 
Bước 3: Theo dõi, trao đổi với cskh/vận hành Shipchung
Quý khách có thể trực tiếp trao đổi, theo dõi trạng thái, tiến độ xử lý của các yêu cầu/khiếu nại bất cứ khi nào trong hệ thống ticket
Đặc biệt chỉ quý khách hoặc quản lý Shipchung mới có quyền đóng yêu cầu để chắc chắn các vấn đề được xử lý triệt để và theo dõi đến cùng
ticket close
Shipchung kính mong quý khách hàng gửi tất các các yêu cầu & đánh giá trên hệ thống ticket để được hỗ trợ tốt nhất!

Tôi muốn Ship hàng!

Để được hỗ trợ thêm về vấn đề thanh toán Quý khách vui lòng liên hệ:
Tổng đài CSKH: 1900.636.030
Email: support@boxme.asia
Có thể bạn quan tâm: Giao hàng nhanhGiao hàng toàn quốc, Chuyển phát nhanh kerry, Chuyển phát cod, Giá ship hàng

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked

15 − 7 =

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay