ShipChung.vn xin gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong thời gian vừa qua! Để đảm bảo, hỗ trợ các shop thúc đẩy doanh số bán hàng và gia tăng thêm quyền lợi khách hàng sử dụng ShipChung, ShipChung xin gửi đến Quý khách quyền lợi khi tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

1. Nhận tiền thu hộ hằng ngày – Miễn phí chuyển tiền qua Nganluong.vn

Khách hàng nhận được quyền lợi thanh toán đối soát vào các ngày theo quy trình sau:

Hạng Vàng:

  • Thứ 2: Vận đơn có trạng thái cuối từ từ 0h thứ 5 đến 23h59 thứ 5 (tuần trước)
  • Thứ 3: Vận đơn có trạng thái cuối từ 0h thứ 6 đến 23h59 thứ 7 (tuần trước)
  • Thứ 4: Vận đơn có trạng thái cuối từ 0h CN (tuần trước) đến 23h59 thứ 2 (tuần này)
  • Thứ 5: Vận đơn có trạng thai cuối từ 0h thứ 3 đến 23h59 thứ 3 (tuần này)
  • Thứ 6: Vận đơn có trạng thái cuối từ 0h thứ 4 đến 23h59 thứ 4 (tuần này)

Hạng Bạc:

  • Thứ 2: Vận đơn có trạng thái cuối từ từ 0h thứ 5 đến 23h59 thứ 6 (tuần trước)
  • Thứ 4: Vận đơn có trạng thái cuối từ 0h thứ 7 (tuần trước) đến 23h59 thứ 2 (tuần này)
  • Thứ 6: Vận đơn có trạng thái cuối từ 0h thứ 3 đến 23h59 thứ 4 (tuần này)

2. Chiết khấu theo tổng chi phí vận chuyển

Khách hàng được chiết khấu dựa theo tổng chi phí vận chuyển của khách hàng trong tháng (Thời gian đối soát từ 15 – 20 hàng tháng)

  • Chi phí vận chuyển từ 0 – 20 triệu: chiết khấu 0%
  • Chi phí vận chuyển từ 20 – 50 triệu: chiết khấu 5%
  • Chi phí vận chuyển từ 50 – 100 triệu: chiết khấu 7%
  • Chi phí vận chuyển từ 100 – 200 triệu: chiết khấu 9%
  • Chi phí vận chuyển từ 200 -500 triệu: chiết khấu 10%
  • Chi phí vận chuyển từ 500 triệu: chiết khấu 15%

3. Tặng quà sinh nhật

Khách hàng có hạng mức Vàng, Bạc trong tháng sinh nhật được ShipChung tặng quà chúc mừng sinh nhật

  • Khách hàng hạng Bạc: tặng quà trị giá 300.000 VNĐ
  • Khách hàng hạng Vàng: tặng quà trị giá 1.000.000 VNĐ

Phần quà sinh nhật sẽ được ShipChung gửi đến Quý khách hàng

4. Giảm phí vận chuyển những đơn hàng duyệt  trong ngày sinh nhật

Tất cả những đơn hàng được Duyệt thành công, có thứ hạng thành viên Bạc, Vàng trong tháng sinh nhật được giảm phí vận chuyển vào ngày sinh nhật của khách hàng

  • Hạng bạc: Giảm 5%
  • Hạng vàng: Giảm 10%

Chi phí giảm phí vận chuyển được tính dựa theo trạng thái đơn hàng được cập nhật trạng thái cuối (Giao thành công/Chuyển hoàn thành công) của đơn duyệt trong ngày sinh nhật và được bồi hoàn từ ngày 08 – 10 của tháng kế tiếp

Lưu ý: Phí vận chuyển không áp dụng với các phụ phí đi kèm như: Phí thu hộ (COD), phí vượt cân, phí chuyển hoàn, ….

5. Quà Tết Nguyên Đán

Vào dịp Tết Nguyên Đán, Khách hàng duy trì hạng thành viên trong 3 tháng tối thiểu & còn đang sử dụng dịch vụ tới thời điểm hiện tại sẽ được ShipChung gửi quà Tết Nguyên Đán chúc mừng năm mới

  • Hạng bạc: Quà Tết trị giá 500.000 VNĐ
  • Hạng vàng: Quà Tết trị giá: 1.000.000 VNĐ

Quà Tết Nguyên Đán được ShipChung gửi đến Quý khách hàng

6. Báo cáo xử lý & Giao chậm

Trong quá trình giao hàng đến người mua, ShipChung sẽ đảm bảo báo cáo đầy đủ tình trạng đơn hàng, xử lý đơn hàng cần xử lý, giao chậm cho khách hàng hạng Bạc <= 15%, hạng vàng <=10%

7. Bảo hiểm và đền bù sự cố vận chuyển

Trong quá trình giao hàng đến người mua, ShipChung đảm bảo an toàn cho hàng hóa, hạn chế mất mát, hư hỏng. Nếu có sự cố xảy ra, ShipChung đền bù theo mức tối đa dựa trên chính sách đền bù của ShipChung cho khách hàng. Xem chính sách vận chuyển và bồi thường ShipChung >>

8. Điểm tích lũy, nhận điểm thưởng từ ShipChung

Tham gia chương trình, khách hàng được tích lũy điểm, điểm được cộng dồn qua các tháng. Khách hàng có thể dùng điểm tích lũy đổi thưởng quà tặng từ ShipChung như: Cộng tiền vào tài khoản ShipChung, Thẻ điện thoại…

Phần quà đổi thưởng sẽ được chuyển cho khách hàng trong ngày

Chi tiết đổi thưởng tại đây (link đến trang quản trị điểm của khách hàng)

9. Yêu cầu lấy hàng trong ngày Chủ nhật

Khách hàng có thể đặt yêu cầu lấy hàng trong ngày Chủ nhật để bưu tá đến địa chỉ của khách lấy hàng và đi giao. Áp dụng cho các đơn hàng được Duyệt lấy hàng trước 16h ngày Chủ nhật

10. Ngày hội thành viên thân thiết (1 lần/năm)

ShipChung tổ chức ngày hội thành viên thân thiết vào 1 ngày trong năm, khách hàng tham gia được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, bài học kinh doanh từ chuyên gia, tham gia chương trình quay số trúng thưởng, quà tặng từ chương trình…

11. Hỗ trợ tích hợp trực tiếp vào website bán hàng

Khách hàng được tích hợp ShipChung trực tiếp vào website bán hàng của Quý khách. Hướng dẫn tạo đơn, chuyển hàng ngay tại chính website bán hàng

12. Cấp tín dụng (Cấp hạn mức)

Trong quá trình tạo đơn, khách hàng được cấp tín dụng trước để duyệt đơn và thanh toán phí vận chuyển cho ShipChung vào các kỳ đối soát (Khách hàng không cần nạp tiền vào tài khoản để duyệt đơn)

13. Hỗ trợ kênh chăm sóc, tư vấn riêng

Khách hàng được chăm sóc riêng từ chuyên viên vận hành, chăm sóc khách hàng, được giải quyết và xử lý các vấn đề giao hàng đang gặp phải

14. Cấp tín dụng ngân hàng

Khách hàng được ShipChung giới thiệu, cấp tín dụng vay vốn từ các ngân hàng để có thêm vốn mở rộng, phát triển kinh doanh

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay