1. Quy định về việc lấy hàng

– Thời gian lấy hàng: Bưu tá đến lấy  hàng tất cả các ngày trong tuần ( Nghỉ ngày Chủ nhật)

  • Các vận đơn duyệt lấy hàng trước 14h sẽ được lấy hàng trong ngày
  • Các vận đơn duyệt lấy hàng sau 14h sẽ được lấy hàng trong ngày hôm sau

– Vận đơn đã giao cho bưu tá nhưng người gửi muốn nhận hàng về, không giao đi nữa cần phải thực hiện các bước sau:

  • Bước 1.  (Không bắt buộc) Khách hàng nhấn vào nút “Yêu cầu hủy” trên website: shipchung.vn
  • Bước 2: (Bắt buộc) Gọi đến tổng đài: 1900.636.030 để thông báo với nhân viên ShipChung/ hoặc chat trực tiếp trên cửa sổ zopim trên website
  • Đối với những đơn hàng của Viettel Post khách hàng phải báo lên tổng đài Shipchung trước 16h hằng ngày. Sau 16h vận đơn đã được cập nhật lên hệ thống nếu trả hàng về sẽ bị mất phí.

– Sau 48h  từ lúc duyệt vận đơn hoặc bưu tá lấy hàng 2 lần  không thành công (vì các lý do: không có hàng, không liên lạc được với người gửi …) vận đơn sẽ tự động hủy trên hệ thống. Quý khách vui lòng tạo vận đơn mới để gửi hàng trên hệ hống

2. Quy định về việc phát hàng

 Trước khi đi phát hàng bưu tá có trách nhiệm gọi điện liên lạc với người nhận, trong trường hợp không liên lạc được hàng sẽ được lưu ở bưu cục phát trong vòng 24h kể từ lần liên lạc đầu tiên

Sau 24h bưu tá sẽ liên lạc lại với người nhận (lần 2) nếu không phát hàng được vận đơn sẽ được xử lý như sau:

  • Tại tuyến trung tâm tỉnh, thành phố hàng sẽ được tự động hoàn về người gửi
  • Tuyến huyện xã hàng sẽ được lưu thêm ở bưu cục phát 24h. ShipChung sẽ thông báo trên hệ thống, sau 24h hàng sẽ được tự động hoàn về người gửi.

ShipChung khuyến cáo khách hàng nên cung cấp 2 số điện thoại của người nhận để hạn chế tình trạng chuyển hoàn xảy ra

Lưu ý:

  • Người gửi phải chịu phí chuyển hoàn bằng 50% phí vận chuyển chiều đi.
  • Trách nhiệm thông báo: Khi hàng hóa ở trạng thái Giao không thành công, Shipchung sẽ thực hiện cập nhật trạng thái trên hệ thống và thông báo với khách hàng qua email. Khách hàng cần kiểm tra các lý do giao không thành công và phối hợp cùng Shipchung xử lý kịp thời.
  • Sau 03 ngày nếu không có phản hồi của khách hàng, ShipChung sẽ tự động chuyển hoàn về địa chỉ người gửi mà không cần báo trước

Tôi muốn Ship hàng!

Để được hỗ trợ cụ thể vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài CSKH: 1900-636-030
  • Email: support@boxme.asia

Có thể bạn quan tâm: Giao hàng, Chuyển phát nhanh EMS, Giao nhận hàng hóa, Phí ship hàng

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked

4 × three =

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay