ShipChung bổ sung chuyên trang “Đơn hàng cần xử lý” trên hệ thống mới ShipChung

 
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ và tin dùng dịch vụ của ShipChung.vn trong thời gian vừa qua. Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc xử lý các đơn hàng, ShipChung.vn đã bổ sung thêm chuyên trang “Đơn hàng cần xử lý”.
Để mở Chuyên trang, Quý khách làm theo hướng dẫn:
Bosung-chuyentrang-Donhangcanxuly

Trong chuyên trang này sẽ tổng hợp tất cả các vận đơn ở trạng thái  “Phát không thành công”, “Chờ xác nhận chuyển hoàn”, “Vượt cân”.

Bosung-chuyentrang-Donhangcanxuly2

Lưu ý:

Quý khách cần chọn các trạng thái tại nút “Hành động” để phản hồi lại với ShipChung.

Trong các trường hợp khác Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lại thông tin đơn hàng và phản hồi với ShipChung qua các hình thức:

  1. Sử dụng tính năng “Gửi yêu cầu” trên hệ thống
  2. Gọi đến tổng đài CSKH: 1900.636.030
  3. Chat trực tiếp trên website ShipChung
  4. Gửi email về địa chỉ: support@shipchung.vn

Khách hàng nên thường xuyên theo dõi chuyên trang  “Đơn hàng cần xử lý” để phối hợp cùng ShipChung giao hàng cho người nhận đúng thời gian.
ShipChung.vn xin trân trọng thông báo !

Tôi muốn Ship hàng!

[button size=”lg” type=”primary” animation=”” link=”http://oms.boxme.asia/#/access/signup”]ĐĂNG KÝ NGAY[/button]

 
Có thể bạn quan tâm: Giao hàng toàn quốc, Chuyển phát nhanh kerry, Chuyển phát cod, Giá ship hàng
 
 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked

3 × 4 =

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay