Kính gửi Quý khách hàng,

Do gặp phải một số vấn đề trong việc thanh toán, đối soát qua ngân hàng Phương Đông (OCB Bank)  vừa qua Shipchung chưa thể thực hiện đối soát cho Quý khách hàng qua ngân hàng Phương Đông. ShipChung rất xin lỗi Quý khách vì sự cố này!

ShipChung xin thông báo về vấn đề gặp phải trong thanh toán đối soát qua ngân hàng Phương Đông (OCB) như sau:

Hiện tại các giao dịch về số thẻ ATM của ngân hàng Phương Đông (OCB) đều không thành công kể từ ngày 18/10/2016. Phía đối tác ngân hàng của ShipChung đang làm việc để kiểm tra nguyên nhân lỗi và khách phục

Trước vấn đề như vậy, ShipChung xin thông báo thời điểm hiện tại chưa thể thực hiện được các giao dịch chuyển tiền về số thẻ ATM của ngân hàng Phương Đông.

Để không ảnh hưởng đến chu kỳ thanh toán của khách hàng, ShipChung sẽ cập nhật số dư về tài khoản của khách hàng. Quý khách hàng có thể cấu hình lại tài khoản thanh toán trên Seller của ShipChung để nhận thanh toán qua ngân hàng khác tại đây

Quý khách vui lòng xem hướng dẫn cấu hình thanh toán tại đây

Ngay khi đối tác ngân hàng của ShipChung khắc phục xong, ShipChung sẽ thông tin lại tới Quý khách

Một lần nữa, Rất xin lỗi vì sự bất tiện trên!

Tôi muốn Ship hàng!

[button size=”lg” type=”primary” animation=”” link=”http://oms.boxme.asia/#/access/signup”]ĐĂNG KÝ NGAY[/button]

Để được hỗ trợ cụ thể vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài CSKH: 1900-636-030
  • Email: support@boxme.asia

Có thể bạn quan tâm: Giao hàng toàn quốc, Chuyển phát nhanh kerry, Chuyển phát cod, Giá ship hàng

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay