21/2/2016

Kính gửi Quý khách hàng,

Việc thanh toán đối soát với các đầu thẻ Visa và ATM của Ngân hàng Công Thương (Vietinbank) vẫn chưa được khắc phục. Vậy ShipChung xin được thông báo tới quý khách:

  • ShipChung chưa thể thanh toán cho những khách hàng sở hữu thẻ Visa và ATM của Vietinbank. Quý khách vui lòng lựa chọn ngân hàng khác hoặc hình thức thanh toán đối soát khác trong thời gian khắc phục sự cố này.

ShipChung rất xin lỗi quý khách vì sự cố thanh toán này. Mong quý khách thông cảm và tiếp tục sử dụng dịch vụ của ShipChung.

———————————

14/2/2016

Hiện tại việc chuyển tiền về đầu Bin ATM 970415 của Ngân hàng Công Thương (Vietinbank) đang bị lỗi. Vì vậy một số giao dịch đối soát cho khách hàng ShipChung có thể bị giãn đoạn cụ thể như sau:

  • Những khách hàng lựa chọn hình thức ” Nhận tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng” và đăng ký nhận tiền qua thẻ ATM của Ngân hàng Vietinbank có đầu mã thẻ là: 970415  sẽ không thể thực hiện thanh toán được.

ShipChung sẽ phối hợp cùng các đơn vị thanh toán để khắc phục sự cố này và sẽ tiến hành thanh toán đối soát cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

*Lưu ý: Việc thanh toán đối soát ShipChung vẫn triển khai bình thường với các trường hợp:

– Khách hàng lựa chọn hình thức Nhận tiền thông qua Ngân lượng

– Khách hàng lựa chọn hình thức “Nhận tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng” và sử dụng Ngân hàng khác Vietinbank (hoặc các đầu thẻ khác của Vietinbank)

Shipchung rất xin lỗi vì sự cố này và mong Quý khách thông cảm!

Để được hỗ trợ cụ thể hơn vui lòng liên hệ

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay