Đây là một tuyệt chiêu bí mật tiếp cận hàng triệu khách hàng mà chuyên gia ShipChung chưa tiết lộ với ai. Khi bạn biết cách sử dụng bí mật này, bạn sẽ thâm nhập được đến  hàng triệu khách hàng tiềm năng, tiếp cận gần họ, khiến họ đi tới hành động mua hàng. Nghe có vẻ khó tin phải không? Nhưng đó là một bí mật có thật, chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn biết tuyệt chiêu đó.

Điểm thú vị của tuyệt chiêu này là bạn có thể tạo ra tập khách hàng từng mua sản phẩm của bạn và mở rộng ra tập khách hàng tương tự từ chính hệ thống của ShipChung.vn. Thật bất ngờ phải không?

Bạn hãy tưởng tượng, bạn có tập khách hàng từng mua sản phẩm từ hệ thống của ShipChung, bạn tạo ra tập Looka Like (Tập khách tương tự) trên Facebook và chạy quảng cáo đến tập khách hàng đó. Sau đó tiếp tục lưu lại khách hàng mua hàng từ tập tương tự và mở rộng ra tiếp. Cứ như vậy, cứ như vậy bạn sẽ liên tục mở rộng khách hàng và gia tăng hiệu quả bán hàng hơn cho mình.

Thật vậy, chính bạn sẽ là người tạo ra tập khách hàng mục tiêu quảng cáo từ ShipChung.vn và đưa lên tài khoản quảng cáo Facebook của bạn. Để thực hiện tuyệt chiêu này, bạn thực hiện theo các bước sau nhé

1. Đăng nhập vào hệ thống quản trị Seller.shipchung.vn

  • Bạn truy cập vào quản trị đơn hàng
  • Chọn tất cả các đơn được giao hàng tới khách hàng
  • Xuất dữ liệu khách hàng về máy tính của bạn
  • Lọc tập khách hành theo số điện thoại khách hàng hoặc email

2. Tạo tập khách hàng tương tự (Tập Looka Like) từ tập khách hàng trên ShipChung.vn

Từ tập dữ liệu khách hàng trên ShipChung.vn, bạn tạo đối tượng tùy chỉnh từ danh sách khách hàng tải về máy tính. Sau đó làm theo các bước:

  • Truy cập Trình quản lý quảng cáo và chọn tab Đối tượng
  • Chọn Tạo đối tượng
  • Chọn Đối tượng tương tự
  • Chọn nhóm khách hàng của bạn. Chọn một Trang Facebook, Đối tượng tùy chỉnh, pixel chuyển đổi hoặc Đối tượng tùy chỉnh trên trang web.

0 lookalike audience

3. Chọn quy mô đối tượng

Tiếp theo, tăng hoặc giảm quy mô đối tượng tương tự bằng cách sử dụng thanh trượt.

0 lookalike audience 1

Tương tự: Hãy bắt đầu bằng cách tối ưu hóa đối tượng tương tự của bạn về Tính tương tự, điều này sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho đối tượng nhỏ hơn, chính xác hơn. Facebook sẽ tìm 1% người dùng hàng đầu trên Facebook ở quốc gia bạn chọn giống đối tượng nguồn của bạn nhất.

Chỉ số tiếp cận: Sau đó, hãy thử nghiệm với việc tối ưu hóa quy mô đối tượng của bạn về Chỉ số tiếp cận, điều này sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho đối tượng rộng lớn hơn. Facebook  sẽ tìm 10% người dùng hàng đầu trên Facebook ở quốc gia bạn chọn giống đối tượng nguồn của bạn nhất.

Lưu ý: Quy mô đối tượng nguồn tối thiểu là 100 người nhưng khuyên bạn đặt ở mức cao hơn. Càng có nhiều người trong đối tượng nguồn của bạn, càng có thể tìm được nhiều người giống họ hơn.

3. Tạo quảng cáo

Đối tượng tương tự của bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng cho nhắm mục tiêu quảng cáo trong vòng 6 đến 24 giờ. Bạn có thể kiểm tra trạng thái của đối tượng này trong cột Tính khả dụng. Khi đối tượng được liệt kê là Sẵn sàng:

  • Quay lại Trình quản lý quảng cáo và nhấp vào tab Đối tượng
  • Tìm đối tượng tương tự của bạn và nhấp vào Tạo quảng cáo
  • Chọn mục tiêu quảng cáo của bạn trong công cụ tạo quảng cáo và thiết lập quảng cáo của bạn. Bây giờ, quảng cáo này sẽ được nhắm mục tiêu tới đối tượng tương tự của bạn.

0 lookalike audience 2

Bạn có thể tùy chỉnh thêm quảng cáo của bạn bằng cách thêm tùy chọn Nhắm mục tiêu đối tượng chính trên Facebook. Ví dụ: nếu bạn chỉ muốn tiếp cận những người từ 24 đến 54 tuổi sống tại Hà Nội, hãy chọn tùy chọn độ tuổi và vị trí.

Tôi muốn Ship hàng!

[button size=”lg” type=”primary” animation=”” link=”http://oms.boxme.asia/#/access/signup”]ĐĂNG KÝ NGAY[/button]

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cod, Dịch vụ chuyển phát nhanh cod, Ship hàng, bảng giá chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh

Bắt đầu sử dụng hệ thống Boxme

Đăng Ký Ngay